วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตั๋วเครื่องบินโอซาก้า นารา ทัวร์ญี่ปุ่นจากWonderfulpackage

ตั๋วเครื่องบินโอซาก้า นารา ทัวร์ญี่ปุ่นจากWonderfulpackage

เที่ยวญี่ปุ่น

          ไปเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่น ชมภูเขาไฟฟูจิ ที่มีความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเล 3,776 เมตร ภูเขาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติได้มอบมาให้อย่างลงตัวและยังถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่มาเยือนญี่ปุ่นตลอดทุกฤดูกาล (การขึ้นชมภูเขาไฟฟูจิขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)
     ให้ทุกท่านจะได้เห็นถึงความสวยงามของตัวภูเขาและวิวโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิ และความหนาวเย็น ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพความประทับใจเก็บไว้เป็นที่ระลึกและเลือกซื้อสินค้าระลึกรูปภูเขาไฟฟูจิ หลังจากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่ โกเท็มบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต แหล่งรวมสินค้านําเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลก


          นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เปลี่ยนอิริยาบถด้วยการ ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิ ที่สะท้อนบนพื้นผิวของ “ทะเลสาบอาชิ” (ใช้เวลาล่อง 30 นาที) อันเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ไปทัวร์ญี่ปุ่นจนทำให้ปิดทางออกของน้ำในทะเลสาบ…

          นอกจากนี้ทะเลสาบแห่งนี้ยังเป็นตำนานของ วัดฮาโกเน่ ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ภายใต้ท้องทะเลสาบ คงเหลือให้เห็นเพียงเสาประตูวัดเท่านั้น เชิญท่านเลือกหามุมถูกใจบริเวณ ดาดฟ้าเรือ เพื่อบันทึกภาพความงามของทะเลสาบที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง

ตั๋วเครื่องบินญี่ปุ่น

บริการาจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ได้ที่ Wonderfulpackage.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น