วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557

เที่ยวกำแพงเมืองจีน เก็บสตอเบอรี่จากไร่

เที่ยวกำแพงเมืองจีน เก็บสตอเบอรี่จากไร่

ทัวร์จีน

เที่ยวปักกิ่ง กำแพงเมืองจีน เยือนสวนสตอเบอรี่ 5วัน กับ Wonderfulpackage
  • ปักกิ่งครบสูตรถูกแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว
  • กำแพงเมืองจีน- สวนสตอเบอรี่-Goldenjaguar 5 วัน
  • อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ Goldenjaguar
  • อาหารเลิศรส เป็ดปักกิ่ง สุกี้มองโกล ที่ขึ้นชื่อของเมืองปักกิ่ง

ชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน (ความหมายประตูของสันติภาพอย่างสวรรค์) เป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีความยาวตั้งแต่ทิศเหนือจรดทิศใต้ 880 เมตร ทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก 500 เมตร พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์ของประเทศจีนใหม่ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีฉลองเนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆซึ่งบริเวณนั้นยังเป็นที่ตั้งของ อนุสาวรีย์วีรชนศาลาประชาคม


พาท่านเที่ยวชม ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่า จักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาสามัญไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้ โบราณสถานแห่งนี้เป็นสิ่งก่อสร้างทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร ทัวร์จีนนำท่านชมอาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องต่างๆ ถึง 9,999 ห้อง


นำท่านไปผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการ นวดฝ่าเท้า เป็นการแช่เท้าด้วยยาสมุนไพรจีน และนวดผ่อน คลายที่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ


หอฟ้าเทียนถานนี้ จะเป็นจุดที่ใช้ใน พิธีกรรมบูชา ฟ้า ดิน ตั้งอยู่บน ลานหินอ่อนซ้อนกัน 3 ชั้น ซึ่งจะหมายถึง โลกของ มนุษย์ สวรรค์ และ โลกอมตะ ภายในนั้นจะมีภาพเขียนของ สวยงาม แต่ไม่เปิดให้เราเข้าชม ทำได้เพียงแต่ มองรูปที่นำมาโชว์ไว้เท่านั้น นอกจากนั้น ยังมีสัญลักษณ์ ขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับ ระบบสุริยะ จากนั้นนำท่านสู่ อาคารบูชาสวรรค์ ซึ่งทำจากหินอ่อนเช่นเดียวกัน เป็นทรงกลม และ มีหลังคาทรงจั่วแบบจีน

บริการจองตั๋วเครื่องบินในระบบออนไลน์ที่ Wonderfulpackage.com


ติดตามขข้อมูลข่าวสารได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น