วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

จองตั๋วเครื่องบินในระบบออนไลน์

จองตั๋วเครื่องบินในระบบออนไลน์

เที่ยวรัสเซีย
ใจกลางรัสเซีย

     บริษัท Wonderfulpackage ผู้นำแห่งการท่องเที่ยวระดับโลก ขอพาทุกท่านไปท่องเที่ยวกันที่ประเทศรัสเซีย เยี่ยมชมวิหารเซนปีเตอร์สเบิร์ก ชมพระราชวังเครมลิน เยือนกรุงมอสโกเที่ยวจตุรัสแดง โบสถ์เซนต์ปอลล์ และที่อื่นๆอีกมากมายทาง Wonderfulpackage.com
     พาไปยังกรุงมอสโกเดินทางสู่ปีเตอร์ฮอฟ เมืองทางตอนใต้ของอ่าวฟินแลนด์ รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นศูนย์รวมของสวนแห่งเมืองปีเตอร์ฮอฟ นำท่านสู่พระราชวังฤดูร้อนเปโตรวาเรส พระตำหนักชายฝั่งของกษัตริย์รัสเซีย ใช้เพื่อพักผ่อนและล่าสัตว์ในฤดูร้อนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ประกอบด้วยพระราชวัง น้ำพุ สวนตอนล่าง สวนตอนบน เป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดสถาปัตยกรรมของโลก


ทัวร์รัสเซีย
รัสเซียสวยงามมาก
     นั่งรถไฟไปยังจัตุรัสแดง เวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์รัสเซีย สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 17 ถ่ายรูปและชมสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่อยู่รายรอบจัตุรัสแดง ได้แก่ วิหารเซนต์บาซิล สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานที่4 มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ มหาวิหารใจกลางเมือง สร้างเป็นอนุสรณ์ที่รัสเซียมีชัยชนะต่อกองทัพนะโปเลียนในปีค.ศ.1812 เป็นวิหารที่ยังใช้ทำพิธีการทางศาสนาอยู่ในปัจจุบัน ห้ามใช้เสียงดัง ชมจุดสูงสุดของกรุงมอสโคว์บนเนินเขาสแปร์โร่ เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของมอสโคว์ได้ทั้งเมือง


     ชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่ เริ่มก่อสร้างตามพระบัญชาของพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่1 เพื่อเป็นที่เก็บของสะสมของเจ้าชายมัสโควี ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดของรัสเซีย เก็บของสะสมของมีค่าที่ดีที่สุดของรัสเซียจากคริสต์ศตวรรษที่ 14-20 และนับเป็นหนึ่งในสามพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมทรัพย์สมบัติของพระเจ้าแผ่นดินที่สมบูรณ์แบบ

สนใจรายละเอียดทัวร์รัสเซียอีกมากมายได้ที่ Wonderfulpackage.com

บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ด้วยระบบใหม่ที่มีความทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน

ติดตามแฟนเพจได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น