วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557

ไปเที่ยวเมืองจีน โกเด้นจาร์กัว5วัน

ไปเที่ยวเมืองจีน โกเด้นจาร์กัว5วัน

ทัวร์จีน

สวัสดีค่ะ "Wonderfulpackage" ขอเสนอโปรแกรมเดินทางยังต่างประเทศ พาไปยังเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ชมหอฟ้าเทียนถาน เยือนกำแพงเมืองจีน ชิมเมนูเป็ดปักกิ่งเลิศรส และอื่นๆอีกมากที่ทัวร์จีนจาก WonderfulPackage บริการที่ให้คุณได้มากกว่าการท่องเที่ยว
เดินทางสู่ หอบวงสรวงเทวดา เทียนถาน หอฟ้าเทียนถานนี้ จะเป็นจุดที่ใช้ใน พิธีกรรมบูชา ฟ้า ดิน ตั้งอยู่บน ลานหินอ่อนซ้อนกัน 3 ชั้น ซึ่งจะหมายถึง โลกของ มนุษย์ สวรรค์ และ โลกอมตะ นำท่านสู่ ศูนย์การค้าหวังฟู่จิ่ง (Wangfujing) ซึ่งเป็นที่ช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองปักกิ่ง เป็นถนนเส้นยาวๆ สำหรับคนเดินห้ามรถทุกชนิดวิ่งผ่าน มีห้างสรรพสินค้า พลาซ่า และร้านค้าน้อยใหญ่เรียงรายสองข้างถนน รวมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านหนังสือ ครบครัน พาท่านจับจ่ายกันอย่างเพลิดเพลินอย่างยิ่ง


ชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน (ความหมายประตูของสันติภาพอย่างสวรรค์) ทัวร์จีนเป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีความยาวตั้งแต่ทิศเหนือจรดทิศใต้ 880 เมตร ทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก 500 เมตร พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ชม พระราชวังต้องห้าม THE FORBIDDEN CITY สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง เป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม


นำท่านสู่ พระราชวังฤดูร้อน ของพระนางซูสีไทเฮา “อี้เหอหยวน ” อุทยานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 800 ปีก่อนอุทยานแห่งนี้เป็นที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮาสมัยยังมีชีวิตอยู่ "พระราชวังฤดูร้อน" จึงเปรียบเสมือนเป็นศูนย์บัญชาการของพระนาง ทั้งยังเป็นคุกคุมขังพระจักรพรรดิกวางสู หลังจากที่จักรพรรดิกวางสู ไม่เชื่อฟังคำสั่งของพระนาง ทำการปฏิรูปจีนตามข้อเสนอของ คังอิ่วหวุย

ทาง wonderfulpackage มีบริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ด้วยระบบที่มีความทันสมัย ใหม่ล่าสุด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากลของโลก


สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น