วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โอซาก้าตะลุยแหล่งท่องเที่ยวในญี่ปุ่น

โอซาก้าตะลุยแหล่งท่องเที่ยวในญี่ปุ่น


เที่ยวโอซาก้า
ไปทัวร์โอซาก้าในญี่ปุ่น
นำท่านเดินทางสู่ “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ และยังเป็นภูเขาไฟที่มีลักษณะงดงามที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง โดยมีความสูงประมาณ 3,776 เมตร ซึ่งมีหิมะปกคลุมบนยอดเขาตลอดทั้งปี ... นำท่านขึ้นสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ สถานีที่ 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (ในกรณีที่อากาศเอื้ออำนวย) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อ “สินค้าพื้นและขนมอร่อย” มากมายตามอัธยาศัย
หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ “มหานครโตเกียว” เมืองหลวงปัจจุบันของญี่ปุ่น ที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน และเทคโนโลยีล้ำยุคมากมาย ... นำท่านเดินทางสู่ “วัดอาซะกุซ่า คันนอน” วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ... เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ชมและเช่า” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ ... หรือจะเลือกเดินที่ “ถนนนาคามิเซะ” ท่านจะได้ “ชมและซื้อ” สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดีมากมายในทัวร์โอซาก้า อาทิ ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า, เสื้อผ้า เป็นต้น หรือจะเลือกชิม “ขนมอร่อย” สไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลาเดินทางสู่ย่านโอไดบะ นำท่านสู่ “แพล็ตเล็ตทาวน์” (Palatte Town) แหล่งรวมเทคโนโลยีล้ำยุคและทันสมัย...นำท่านตื่นตากับสีสันของแสงไฟที่ประดับประดาบน“ชิงช้าสวรรค์” (Ferris Wheel)ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น...

ท่านสามารถลองสัมผัสด้วยการ“นั่งกินลมชมวิว” ของอ่าวโตเกียวที่มี“สะพานเรนโบว์” (Rainbow Bridge)พาดผ่านและมีแสงสีของกรุงโตเกียวยามค่ำคืนเป็นฉากหลัง … สำหรับท่านที่ชื่นชอบ“รถยนต์”ท่านจะได้พบกับรถยนต์ล้ำสมัยมากมายทั้งรุ่นส่งออกและรุ่นที่ผลิตเพื่อขายในประเทศรวมทั้งรุ่นใหม่ล่าสุดที่เคยจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์2003ได้ที่ “เมก้าเวบ” (Mega Web)สวนสนุกรถยนต์.... ท่านสามารถ“ทดลองขับ” รถยนต์ที่ถูกใจได้ตามอัธยาศัยทัวร์โอซาก้า .... หรือเลือกที่จะตื่นเต้นเร้าใจที่“เซก้าเวิล์ด”(Sega World)สนุกสนานกับเครื่องเล่นทันสมัยถูกใจนานาชนิดให้ท่านได้เลือกเล่นอย่างจุใจ.... หรือท่านจะเลือกช้อปปิ้งอีกครั้งก่อนกลับบ้านได้ที่“Venus Ford”ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกแห่งของญี่ปุ่น (ไม่รวมค่าชิงช้าสวรรค์, ค่าเข้าชมและเครื่องเล่นต่างๆ)

เที่ยวโอซาก้า
มาเที่ยวโอซาก้ากันนะ

นำท่านชม “วัดนาริตะ ซัน” ตั้งอยู่บนเนินเขากลางเมืองนาริตะ วัดที่ได้รับความศรัทธาอย่างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันขึ้นปีใหม่จะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์นับแสนเพื่อขอพรจากหลวงพ่อ “ฟุโดเมียว” อันศักดิ์สิทธิ์เลือกซื้อ “เครื่องราง” หรือ “ฮู้” ต่างๆ รวมทั้งสินค้าที่ระลึกต่างๆ ในราคาย่อมเยา ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และยังมี ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งและเลือซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ (อิสระรับประทานอาหารกลางวัน) อิสระให้ท่านได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชมและซื้อ” สินค้ากันต่อตามอัธยาศัย จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะ ทำการเช็คอินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ.....ไว้ครั้งหน้าแวะมาเที่ยวโอซาก้ากันอีกครั้งนึงนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น